Thuật ngữ Social Media Marketing (SMM) đã và đang được nhắc đến hàng ngày, và hầu hết chúng ta đều nghĩ ngay tới các thương hiệu như: FaceBook, Twitter, Youtube… Tuy nhiên, chưa chắc ai cũng đã biết chính xác về loại hình này và tỷ lệ đầu tư kinh phí cho SMM nên chiếm bao nhiêu trong tổng kinh phí cho Marketing Online của một doanh nghiệp?
Về bản chất SMM là các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẽ, liên kết…. Điểm chung của các SMM là đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote. Theo các phương tiện truyền thông bình thường thì chúng ta có không quá hai cách để có thể giao tiếp với nhau (các điện thoại giờ đây đã có thể vừa nghe vừa thấy nhau) nhưng với SMM thì chúng ta có khá nhiều cách giao tiếp với nhau cùng một lúc.
Có thể chúng ta đã biết rất nhiều site trong thế loại này nhưng thường thì nghĩ chúng chung chung với nhau, sau đây Microlink xin chia ra thành các thể loại như sau:
Vậy rốt cuộc các SMM này mang lại lợi ích gì cho chúng ta? Có phải chỉ để thỏa mãn các yêu cầu cơ bản khi online? Nói đến đây chắc trong đầu mỗi chúng ta đều đã có câu trả lời riêng cho mình nên chúng tôi sẽ đưa ra các câu hỏi để bạn có thể thấy rõ các lợi ích hơn.
Với những câu hỏi trên cũng gần như là câu trả lời thì chúng ta thấy nếu tương tác tốt với SMM thì sẽ như thế nào?
Hiện tại ở Việt Nam các công ty cũng đã bắt đầu chú ý tới SMM(có nhưng chưa nhiều) dể thấy nhất là thông qua FaceBook – số lượng Ads của các công ty, doanh nghiệp đang ngày một tăng, số lượng các bạn trẻ tận dụng kênh này để buôn bán rất nhiều. Điều mà chúng ta cần chú ý đến SMM đầu tiên đó là chi phí rất rẻ có biết tận dụng thì có khi chi phí chỉ gần bằng 0.
Và hàng trăm ngàn các fanpage khác nữa.
Với việc sở hữu những cộng đồng lớn hàng trăm triệu thành viên, BH Media là lựa chọn số 1 khi bạn có dự định triển khai SMM.
Hãy để Bh Media truyền thông bằng SMM cho bạn.