Xu hướng quảng cáo trên mạng xã hội vừa là thách thức, vừa mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp quảng cáo tại Việt Nam.
Trong hai năm Việt Nam phải giãn cách xã hội vì đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp quảng cáo tại Việt Nam một mặt phải tăng tốc chuyển đổi số, mặt khác phát huy tối đa tính sáng tạo của doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong bối cảnh đầy thách thức.
Nhiều doanh nghiệp quảng cáo đã chia sẻ kinh nghiệm vượt qua đại dịch, gặt hái thành công, thậm chí chia sẻ cả những bài học thất bại, tại sự kiện chủ đề “Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam – Đồng hành chuyển đổi số Quốc gia” diễn ra sáng 5/10 tại Hà Nội. Đây là sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổ số Quốc gia năm 2022.
Các tham luận được các diễn giả tập trung vào những chủ đề “nóng” như: Top xu hướng công nghệ của ngành quảng cáo- cơ hội công ty startups xây dựng thị trường khách hàng quốc tế; Các xu hướng quảng cáo hiện nay trên nền tảng số, Chiến lược xây dựng thương hiệu hàng đầu trên các nền tảng số, Số hoá trải nghiệm quảng cáo ngoài trời, Công nghệ mới trong ngành biển bảng.