Chương trình Tết cho mọi nhà của BH Media năm 2012

  

 

 

 

Các bạn thân mến!

Vậy là một mùa xuân nữa sắp về, khắp các nẻo đường đã tấp nập những hình ảnh  và không khí Tết ấm áp, sung túc thế nhưng, ở đâu đó, chẳng thấy đâu là mùa xuân! …

Tết có thực sự là đủ đầy?

 Vì nhiều lý do nên không phải bất cứ ai, bất cứ gia đình nào cũng đủ điều kiện để đón xuân, vui Tết một cách trọn vẹn.

Nhằm giúp đỡ và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, giúp họ ấm lòng hơn trong dịp Tết cổ truyền Nhâm Thìn 2012, đồng thời nối tiếp truyền thống tương thân tương ái của BH Media những năm trước đó, thay mặt BLĐ, BCH công ty, chúng tôi chính thức phát động chương trình “TẾT CHO MỌI NHÀ” nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Nối tiếp thành công của chương trình “TẾT CHO MỌI NHÀ” Xuân Tân Mão 2011, chương trình “TẾT CHO MỌI NHÀ” xuân Nhâm Thìn 2012 sẽ tiếp tục dành 60 phần quà mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho những gia đình, hoàn cảnh, cá nhân khó khăn cần hỗ trợ để có một cái Tết đủ đầy,  BCH Công đoàn BH Media cũng dành tặng 60 suất quà kèm theo cho những mảnh đời còn bất hạnh này.

Những món quà tuy bé nhỏ nhưng lại là việc làm thiết thực, mang đến ánh lửa ấm áp trong những ngày đông lạnh giá cho những gia đình khó khăn, giúp đỡ người nghèo có điều kiện đón Tết. Có thể những món quà không nhiều cao sang, nhưng cũng đủ để mọi người cùng vui Tết đón xuân. Và chắc rằng những hoàn cảnh khó khăn sẽ ấm lòng hơn rất nhiều khi được đón Tết trong sự đùm bọc, sẻ chia của cộng đồng.

Hãy cùng chúng tôi dang rộng vòng tay để yêu thương được trải rộng, sẻ chia được lấp đầy, và để Tết Nhâm Thìn 2012 trở nên ý nghĩa với tất cả mọi người.

 “Vì niềm vui của người nghèo và vì mỗi sự chia sẻ của chúng ta sẽ quý giá biết bao bởi “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” hay chăng “sống trong đời sống cần có một tấm lòng, để làm gì em biết không, để gió cuốn đi”. Và hy vọng rằng cơn gió ấy sẽ mang những tấm lòng đầy ắp chân tình đi khắp mọi nơi.”

 

024.2243.2642