BH Media tham dự ATF 2022, hội chợ truyền hình lớn của châu Á

Nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác quốc tế cũng như săn tìm nội dung hay phục vụ khán giả Việt Nam, BH Media đã tham dự ATF 2022 được tổ chức tại Singapore.

Asia TV Forum & Market – ATF 2022 (Diễn đàn và Hội chợ Truyền hình Châu Á) là một hội chợ/triển lãm thu hút các nhà sản xuất nội dung hàng đầu thế giới tới tìm kiếm cơ hội hợp tác. 

            
ATF lần thứ 23 được tổ chức tại khách sạn Marina Bay Sands (Singapore) từ ngày 7 đến 9/12/2022

Sau hai năm phải tổ chức theo hình thức trực tuyến do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, ATF 2022, thu hút 4000 khách mời, gồm các nhà sản xuất, nhà phân phối, đơn vị quản lý bản quyền và những công ty công nghệ từ 60 quốc gia trên thế giới…

ATF 2022 là cơ hội để BH Media nhằm tìm kiếm nội dung có chất lượng từ các nhà sản xuất nội dung hàng đầu trên thế giới, mang về phục vụ khán giả Việt Nam, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác ở các thị trường mới.

Bà Lâm Oanh, Giám đốc kinh doanh của BH Media tại ATF 2022.

BH Media đã gặp gỡ với 73 đối tác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Canada, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ La Tinh, Hungary, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong…; gặp gỡ đại diện của các studio lớn như Paramount, Sony Picture, Lions Gate, Fremantle… cũng như các đài truyền hình lớn của Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore.

Đoàn công tác của BH Media tại ATF 2022.

Trong khuôn khổ diễn đàn, BH Media đã tham gia một số phiên hội thảo, thảo luận về tương lai của ngành sản xuất phim cho nền tảng số. Ngoài ra, trong chuyến đi lần này BH Media còn dành thời gian ghé thăm trụ sở của Meta và Google, cũng như TikTok và có các buổi họp trao đổi về tình hình hợp tác định hướng phát triển.

Đoàn công tác của BH Media tới thăm trụ sở của Meta tại Singapore.

 

Giám đốc Lâm Oanh (thứ tư từ trái sang) tại trụ sở của TikTok tại Singapore.
Giám đốc Kinh doanh Lâm Oanh.

 

Cô Diệu Linh, nhân viên Phòng Dự án của BH Media tới thăm gian hàng của Công ty Lionsgate.
024.2243.2642